[A36] Cải thiện dinh dưỡng cho Mẹ Bầu thiếu chất nhờ ăn 5 loại hạt sau

[A36] Cải thiện dinh dưỡng cho Mẹ Bầu thiếu chất nhờ ăn 5 loại hạt sau

Ưu Đãi Dành Riêng Cho Mẹ Bầu

Combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits không chỉ đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của Mẹ Bầu mà còn mang lại nhiều lợi ích quan trọng.
Mẹ Bầu sử dụng combo này để bổ sung hàm lượng lớn Omega 3, Phenylalanin, Vitamin B, Axit Folic, và Magie, giúp tăng cường sức kháng và phát triển của thai nhi. Đặc biệt, những loại quả và hạt dinh dưỡng này cũng giúp giảm đau lưng trong thai kỳ bằng cách cung cấp Magie, Canxi, và Sắt.
Mixnuts và Mixfruits được sản xuất 100% từ tự nhiên, không chứa đường tinh khiết, cung cấp carb tốt, chất béo không no, và nhiều chất xơ. Điều này đồng nghĩa với việc Mẹ Bầu sử dụng combo ăn vặt này mỗi ngày không chỉ giúp duy trì sức khỏe của Mẹ mà còn đảm bảo sự phát triển toàn diện của bé yêu trong bụng Mẹ.

Tận Dụng Tối Đa Sự Hiệu Quả Của Mixnuts và Mixfruits Cho Mẹ Bầu


Các Mẹ Bầu có thể tận dụng Mixnuts và Mixfruits một cách hiệu quả bằng cách ăn chúng trực tiếp như một bữa ăn phụ hàng ngày hoặc kết hợp với các món ăn vặt lành tính như sữa chua và bột yến mạch.

Để đảm bảo cung cấp đủ lượng dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, Mẹ Bầu có thể chia thành 2 bữa ăn phụ trong ngày sử dụng Mixnuts và Mixfruits. Mỗi lần ăn, dùng từ 30-40 gram mỗi loại sản phẩm. Hãy nhớ đậy kín nắp sản phẩm ngay sau khi sử dụng và bảo quản chúng ở nơi thoáng mát để đảm bảo rằng hạt và quả luôn giữ được hương vị tươi ngon.
[A36] Cải thiện dinh dưỡng cho Mẹ Bầu thiếu chất nhờ ăn 5 loại hạt sau

Kali, Magie và Canxi hỗ trợ giảm triệu chứng ốm nghén, ngăn ngừa trầm cảm cho Mẹ Bầu

Mixnuts tập hợp nhiều loại hạt dinh dưỡng như Óc chó, Hạnh nhân, Macca và hạt Điều, kết hợp với Nho đen nguyên cuống.
Óc chó cung cấp cho Mẹ Bầu nhiều Vitamin E, Omega 3, Omega 6 và Phốt pho, giúp thúc đẩy sự phát triển não bộ của thai nhi. Hàm lượng Omega 3 trong Óc chó vượt xa cả cá hồi theo nhiều nghiên cứu. Hạnh nhân chứa Axit folic, giúp ngăn ngừa dị tật bẩm sinh và giảm nguy cơ sinh non. Các Chất khoáng như Kali, Magie, Canxi có trong các loại hạt giúp Mẹ Bầu giảm triệu chứng ốm nghén, đồng thời ngăn ngừa mệt mỏi và trầm cảm khi mang thai.
Mixfruits bao gồm 5 loại trái cây sấy: Chà là, Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây và Nho đen. Chà là, giàu Chất xơ và Vitamin C, hỗ trợ tiêu hóa hiệu quả. Dâu tây và Mơ tây chứa các chất hoạt động với Cholesterol xấu, duy trì mức đường huyết ổn định và ngăn ngừa bệnh tiểu đường. Vitamin K và Glucose trong trái cây tạo cảm giác yêu đời và năng động cho Mẹ Bầu.

Lựa Chọn Sản Phẩm Chất Lượng Tốt Nhất Cho Mẹ Bầu


Sự chăm sóc và lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho Mẹ Bầu là điều quan trọng nhất, và đó chính là tâm huyết của chúng tôi. Trong Hủ Mixnuts và Hủ Mixfruits dành riêng cho Mẹ Bầu, chúng tôi không chỉ nhập khẩu những loại quả và hạt tươi ngon mà còn thực hiện việc lựa chọn cẩn thận, tuân thủ nguyên tắc không sử dụng đường và không tẩm ướp.

Nguyên liệu trong sản phẩm là 100% tự nhiên, không chứa hoá chất và không sử dụng chất bảo quản, giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cả Mẹ và Bé. Chúng tôi luôn cam kết đến sự hoàn hảo trong mọi sản phẩm của mình.

Chúng tôi hiểu rằng sức khỏe của Mẹ và sự phát triển của bé trong bụng là điều hàng đầu. Vì vậy, khi Mẹ Bầu đặt hàng, chúng tôi luôn đảm bảo rằng mọi sản phẩm đều được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng tốt nhất trước khi đến tay bạn.

Hãy tin tưởng lựa chọn sản phẩm chất lượng và an toàn cho gia đình của bạn với chúng tôi!
[A36] Cải thiện dinh dưỡng cho Mẹ Bầu thiếu chất nhờ ăn 5 loại hạt sau

Đặt hàng ngay - Giao hàng nhanh chóng

Để nhận ngay Combo ăn vặt 14 ngày đảm bảo sức khỏe cho Mẹ và bé yêu của bạn, hãy đặt hàng ngay hôm nay theo thông tin bên dưới. Nhà Đậu sẽ liên hệ và giao hàng miễn phí ngay lập tức.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A117] Mặt trống đồng: Hướng dẫn cách treo tại phòng làm việc

[A117] Nơi bán mặt trống đồng phong thủy giá rẻ, chất lượng nhất

[A118] Kinh nghiệm lấy sỉ giày dép da nam mẫu mới nhất