[A36] Thai nhi đạt chuẩn cân nặng nhờ Mẹ Bầu ăn uống đủ chất

[A36] Thai nhi đạt chuẩn cân nặng nhờ Mẹ Bầu ăn uống đủ chất

Giúp Mẹ Bầu giải tỏa cơn thèm ăn vặt và xua tan nỗi lo ốm nghén

Khi mang thai cơ thể Mẹ sẽ có những thay đổi rõ rệt về nội tiết tố. Đó cũng là một trong những lí do khiến Mẹ Bầu nhanh cảm thấy đói và hay thèm đồ ăn vặt. Thế nhưng ăn vặt như thế nào mới tốt cho sức khỏe của cả Mẹ và Bé?
Thay vì chọn những món chiên rán hay đồ ăn cay nóng, Mẹ hãy thử dùng Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu xem sao nhé. Không những có thể thay thế các bữa ăn phụ, đây còn là nguồn cung cấp các dưỡng chất cần thiết làm giảm triệu chứng ốm nghén cực kỳ hiệu quả. Thường xuyên ăn thêm hạt và quả còn giúp tăng cường miễn dịch, giúp Mẹ luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng.

Mẹ Bầu nên sử dụng hàng ngày để bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho cả thai kỳ

Mixnuts và Mixfruits đều rất tiện lợi cho việc ăn sáng, ăn lúc đói hoặc ăn vặt trong ngày. Hãy dùng 30-40gr hỗn hợp các loại hạt và quả mỗi ngày để đảm bảo lượng dinh dưỡng cần thiết. Đặc biệt, với những Mẹ bầu khó ăn hạt Óc chó, thử kết hợp chúng với các loại quả để việc ăn trở nên dễ dàng hơn. Sau khi sử dụng, nhớ đậy nắp kín và bảo quản tốt nhất trong ngăn mát tủ lạnh để sản phẩm luôn giòn ngon. Nếu Mẹ có thời gian, hãy thử chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn hơn, như kết hợp với sữa chua, rang bơ, hoặc làm sinh tố, theo hướng dẫn từ Nhà Đậu, để thay đổi khẩu vị và tận hưởng hương vị đa dạng.[A36] Thai nhi đạt chuẩn cân nặng nhờ Mẹ Bầu ăn uống đủ chất

Mẹ Bầu cung cấp Canxi và Magie cho sức khỏe, hỗ trợ phát triển hệ xương của thai nhi

Mixfruits bao gồm các thành phần: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Chà là và Nho đen nguyên cuống. Trái cây sấy có hàm lượng Chất xơ cao, giúp Mẹ Bầu đẩy lùi tình trạng táo bón hiệu quả. Nho đen cung cấp Sắt và Kali, hỗ trợ giảm nguy cơ thiếu máu và sinh non. Chà là giàu Canxi, quan trọng cho hệ xương và hệ thần kinh của thai nhi. Nam việt quất và Dâu tây chứa nhiều Chất xơ và Proanthocyanidin, tác dụng chống viêm nhiễm.
Mixnuts bao gồm các thành phần: Hạnh nhân, Óc chó, Macca, hạt Điều và Nho đen. Các loại hạt kích thích tuyến tùng sản xuất Metalonin, giúp hỗ trợ hoạt động của não bộ và hệ thần kinh, cải thiện giấc ngủ cho Mẹ Bầu. Hạt Macca giàu Axit Folic, Omega-3, Chất béo tốt, tốt cho tim mạch, huyết áp, và giúp giảm ốm nghén. Hạt Điều chứa Magie, hỗ trợ phát triển hệ cơ bắp và xương cho thai nhi, giúp giảm đau lưng và mệt mỏi cho Mẹ Bầu.
Tham khảo Bà Bầu nên ăn gì để thai kỳ khỏe mạnh?

Cam Kết Chất Lượng Tốt Nhất Cho Mẹ Bầu với Mixnuts và Mixfruits

- Không chứa đường và không sử dụng bất kỳ tẩm ướp nào.
- Không sử dụng chất bảo quản.
- Chúng tôi luôn sử dụng nguyên liệu tươi mới và chỉ bóc hạt khi bạn đặt hàng, để đảm bảo chất lượng tối ưu.
- Sự cam kết của chúng tôi là luôn đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng cao nhất để đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của mẹ bầu.
[A36] Thai nhi đạt chuẩn cân nặng nhờ Mẹ Bầu ăn uống đủ chất

Mẹ Bầu đặt hàng ngay hôm nay để được ưu đãi miễn phí vận chuyển

Một trong những bí quyết để Mẹ Bầu khỏe mạnh, đồng thời giúp thai nhi phát triển toàn diện chính là việc bổ sung các chất cần thiết có trong các loại hạt dinh dưỡng và quả mọng. Mẹ hoàn toàn có thể an tâm dưỡng thai với Bộ đôi sản phẩm Mitnuts và Mixfruits của Nhà Đậu. Sản phẩm luôn đính kèm Hướng dẫn sử dụng với nhiều thông tin hữu ích cùng những cách chế biến thú vị, giúp Mẹ ăn ngon mà vẫn đảm bảo đầy đủ cân bằng dinh dưỡng. Đặt hàng ngay hôm nay để được ưu đãi miễn phí vận chuyển Mẹ nhé!

Tham khảo Mới có thai Bà Bầu ăn gì giúp con thông minh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A117] Mặt trống đồng: Hướng dẫn cách treo tại phòng làm việc

[A117] Nơi bán mặt trống đồng phong thủy giá rẻ, chất lượng nhất

[A121] Tư vấn thiết kế website đồ đồng ở đâu giao diện đẹp, tốt nhất