[A36] Thực đơn giúp Mẹ Bầu bổ sung Axit folic cần những gì?

[A36] Thực đơn giúp Mẹ Bầu bổ sung Axit folic cần những gì?

Bổ Sung Dinh Dưỡng Cho Mẹ Bầu và Hỗ Trợ Sự Phát Triển Toàn Diện Của Bé

Mối quan tâm hàng đầu của các Mẹ Bầu luôn là làm thế nào để có một thai kỳ khỏe mạnh. Việc duy trì một chế độ ăn uống cân bằng và khoa học không chỉ đảm bảo sức khỏe cho Mẹ mà còn hỗ trợ sự phát triển toàn diện của thai nhi. Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu với thành phần gồm các loại hạt dinh dưỡng và các loại trái cây giàu Vitamin là Combo ăn vặt lành mạnh dành cho Mẹ Bầu.
Nhiều chuyên gia đã chứng minh rằng việc bổ sung các loại hạt vào thực đơn hàng ngày của Mẹ Bầu có thể giúp Bé phát triển thông minh và cải thiện trí nhớ.

Cách sử dụng tối ưu cho Mẹ Bầu

Mẹ Bầu có thể thỏa thích ăn trực tiếp khoảng 30-40 gram Mixnuts và Mixfruits như những món ăn vặt thường ngày ngay khi mở hũ, hoặc có thể sáng tạo thành các món ăn phụ thuộc vào sở thích cá nhân:
- Với Mixnuts, bạn có nhiều cách chế biến sáng tạo. Hãy ngào mật ong lên chúng, sử dụng làm thành salad ngon mắt, hoặc nấu chung với bột yến mạch để tạo ra một bữa sáng ngon lành và dinh dưỡng.
- Mixfruits với hương vị chua chua, ngọt ngọt và thơm ngon có thể kết hợp tuyệt vời với sữa tươi hoặc sữa chua mát lạnh, đặc biệt phù hợp trong những ngày oi bức của mùa hè.
Hãy thỏa mãn đòi ăn và tận hưởng sự ngon lành cùng với Mixnuts và Mixfruits, để đảm bảo bạn và bé yêu luôn có những phút giây thú vị và dinh dưỡng.

Tham khảo Lợi ích thuyệt vời của combo hạt dinh dưỡng cho Mẹ Bầu[A36] Thực đơn giúp Mẹ Bầu bổ sung Axit folic cần những gì?

Cung cấp nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho Mẹ Bầu

Mixnuts gồm 5 loại hat sấy khô: Óc chó Mỹ, Hạnh nhân Mỹ, Macca Úc, hạt Điều Bình Phước và Nho khô Trung Đông
- Óc chó chứa nhiều Axit hữu cơ giúp Bé thông minh với lượng Omega 3, Omega 6 giúp hình thành trí não cao cấp 10 lần so với cá hồi
- Macca giúp Bé bổ sung kháng thể
- Hạt Điều bổ sung Đồng, Sắt làm tăng sự linh hoạt của xương khớp, tạo máu và cải thiện sức khoẻ tim mạch
- Hạnh nhân giúp Bé giảm tỷ lệ mắc khuyết tật não bẩm sinh
- Nho khô Trung Đông có vị ngọt tự nhiên, nhiều Chất xơ giúp Mẹ tiêu hoá tốt, giảm táo bón, mệt mỏi và chóng mặt
Mixfruits gồm 5 loại quả sấy dẻo: Dâu tây Đà Lạt, Mơ Úc, Nam việt quất Canada, Chà là Isarel
- Giúp Bé tăng cường hệ miễn dịch, giảm mắc bệnh hở hàm ếch, sắt môi do cung cấp Vitamin C, Vitamin B, Photpho, Chất chống oxy hoá gấp 20 lần trong quả Cam, Chanh
- Hoàn thiện, phát triển thị lực cho thai nhi, giảm chứng mù loà nhờ lượng Vitamin A gấp 10 lần trong Dầu gấc, Dầu cá
- Cùng với đó bổ sung nhiều khoáng chất khác giúp Bé đầy đủ chất dinh dưỡng hơn để thúc đẩy phát triển toàn diện
- Vị chua chua ngọt ngọt tự nhiên của các loại quả rất phù hợp với các Mẹ Bầu, đặc biệt là giúp các Mẹ đánh bay cơn nghén, giảm cảm giác buồn nôn và mệt mỏi trong thai kỳ.

An toàn tuyệt đối cho Mẹ Bầu - Sản phẩm từ nguyên liệu tự nhiên, không chứa chất bảo quản

Nhà Đậu cam kết rằng tất cả các loại hạt và quả trong Combo Mixnuts và Mixfruits đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hoàn toàn làm từ nguyên liệu tự nhiên và không có chất bảo quản. Quá trình chế biến sản phẩm được thực hiện cẩn thận và tỉ mỉ, không sử dụng đường hóa học hoặc gia vị tẩm ướp. Nếu gặp bất kỳ vấn đề nào liên quan đến chất lượng sản phẩm, Mẹ có thể liên hệ trực tiếp để được hỗ trợ. Nhà Đậu luôn lắng nghe và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.[A36] Thực đơn giúp Mẹ Bầu bổ sung Axit folic cần những gì?

Đặt hàng ngay để sở hữu combo dinh dưỡng Mẹ Bầu

Để sở hữu cho mình một Combo ăn vặt 14 ngày cùng khuyến mãi của Nhà Đậu care hãy nhanh tay đặt hàng theo hướng dẫn bên dưới các bạn nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A36] Hướng dẫn Bà Bầu nên ăn gì hết mệt mỏi?

[A117] Nơi bán mặt trống đồng phong thủy giá rẻ, chất lượng nhất

[A36] Tư vấn: Lựa chọn thực phẩm cho Bà Bầu thiếu chất