[A36] Sinh nhật Bà Bầu thì nên tặng quà gì?

[A36] Sinh nhật Bà Bầu thì nên tặng quà gì?

Thời Kỳ Mang Bầu: Thay Đổi Tận Hưởng Một Cách Tinh Tế


Mang bầu là thời điểm phụ nữ phải tận hưởng một cách tinh tế hơn bao giờ hết. Những sở thích thường ngày như sử dụng điện thoại, mỹ phẩm, giày cao gót, thậm chí cả đồ ăn vặt hàng ngày cũng cần được suy xét kỹ lưỡng và hạn chế. Các loại đồ ăn nhanh, đồ ăn hàn tính và thậm chí những thực phẩm có tính nóng như vải, nhãn, dứa, ... cũng cần phải nằm trong "danh sách đen" để đảm bảo sức khỏe của Mẹ Bầu.

Nhưng với sự xuất hiện của Mixnuts và Mixfruits - Combo ăn vặt ngon hết nấc, những "Mẹ Bầu háu chén" bây giờ cũng có lối thoát. Khác với các mặt hàng thức ăn nhanh chứa nhiều dầu mỡ có thể gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của mẹ bầu, các loại quả và hạt trong Mixnuts - Mixfruits thuộc nhóm đồ ăn được các bác sĩ khuyên dùng cho Mẹ Bầu trong suốt thời kỳ mang thai, đặc biệt là giai đoạn từ tháng thứ 3 trở đi.

Cách sử dụng hiệu quả cho Mẹ Bầu

Các Mẹ Bầu có thể ăn trực tiếp bộ đôi Mixnuts và Mixfruits như một bữa ăn phụ hàng ngày hoặc biến tấu với các món ăn vặt lành tính như sữa chua, bột yến mạch.
Để đảm bảo lượng dưỡng chất hàng ngày cho cơ thể, Mẹ có thể chia thời gian để ăn một ngày 2 lần bữa phụ bằng Mixnuts và Mixfruits mỗi lần dùng từ 30-40 gram mỗi loại. Các Mẹ Bầu cũng đừng quên đóng nắp kín sản phẩm ngay sau khi sử dụng bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát để đảm bảo hạt và quả luôn thơm ngon.
Tham khảo Chế độ ăn cho thai nhi không bị thiếu chất[A36] Sinh nhật Bà Bầu thì nên tặng quà gì?

Hỗn hợp dưỡng chất với Axit béo và các Vitamin nhóm B, tối ưu cho sức khỏe tim mạch và huyết áp của Mẹ Bầu

Các nghiên cứu khoa học đã rõ ràng chỉ ra rằng hạt dinh dưỡng và quả sấy khô là nguồn dồi dào Protein và Chất xơ, hai yếu tố quan trọng không thể thiếu để Mẹ Bầu duy trì tâm trạng thoải mái và năng lượng tràn đầy.
Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu từ Nhà Đậu là bộ sưu tập sản phẩm vô cùng đặc biệt, bao gồm hỗn hợp hạt dinh dưỡng Mixnuts và một loạt các loại trái cây mọng Mixfruits.
Mixnuts tự hào với các thành phần đa dạng như: Óc chó, Hạnh nhân, hạt Điều và Macca, được kết hợp với Nho đen nguyên cuống. Hạt Điều, phong phú Canxi, hỗ trợ phát triển hệ xương của thai nhi và giảm nguy cơ tiền sản giật. Axit béo quý, Vitamin B1 và B6 trong Macca có hiệu quả đối với tim mạch và huyết áp, cùng với khả năng ngăn ngừa dị tật bẩm sinh cho thai nhi.
Mixfruits tập hợp các loại quả mọng: Nam việt quất, Mơ tây, Dâu tây, Chà là và Nho đen. Lượng Chất xơ đáng kể trong các loại trái cây này giúp duy trì sự thuận lợi của tiêu hóa và giảm tình trạng táo bón. Chứa nhiều Kali và Magie, Nam việt quất hỗ trợ đề phòng thiếu máu và duy trì huyết áp trong tình trạng ổn định. Các thành phần trong Mơ tây và Dâu tây có khả năng kiểm soát cholesterol có hại, giúp Mẹ Bầu giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.
Tham khảo Combo dinh dưỡng Bà Bầu tăng cân tốt nhất

Nhà Đậu cam kết mang đến sản phẩm tốt nhất dành cho Mẹ Bầu

Sản phẩm Combo 14 ngày của Nhà Đậu được làm từ các loại hạt và trái cây được lựa chọn cẩn thận và tỉ mỉ, với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Sau khi Mẹ đặt đơn, hạt mới được chế biến để đảm bảo chất lượng tươi mới nhất, không hôi dầu. Để giữ hương vị thơm ngon, trái cây được sấy khô tự nhiên, không đường, không tẩm ướp và hoàn toàn không chứa chất bảo quản. Nhà Đậu cam kết luôn hỗ trợ khách hàng và sẵn sàng đổi trả nếu có bất kỳ vấn đề gì liên quan đến sản phẩm.
[A36] Sinh nhật Bà Bầu thì nên tặng quà gì?

Combo ăn vặt siêu tiết kiệm cho Mẹ Bầu! Đặt hàng ngay - Nhận quà liền tay

Hãy để Nhà Đậu đồng hành cùng Mẹ trong suốt thời gian thai kỳ với Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits. Không chỉ bổ sung các dưỡng chất cần thiết giúp tăng cường hệ miễn dịch để Mẹ và Bé khỏe mạnh, đây còn là Combo ăn vặt siêu tiết kiệm với thành phần gồm nhiều loại quả và hạt đa dạng, Mẹ Bầu có thể nhâm nhi hoài mà không thấy ngán. Trên nắp lọ còn có checklist để nhắc nhở Mẹ ăn đều đặn nữa, vô cùng tiện dụng luôn. Đặt hàng ngay hôm nay để nhận được ưu đãi Freeship cùng nhiều quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu nhé.

Tham khảo Bí kíp chọn đồ ăn vặt an toàn cho Mẹ Bầu sắp sinh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A36] Hướng dẫn Bà Bầu nên ăn gì hết mệt mỏi?

[A117] Nơi bán mặt trống đồng phong thủy giá rẻ, chất lượng nhất

[A36] Tư vấn: Lựa chọn thực phẩm cho Bà Bầu thiếu chất