[A36] Combo dinh dưỡng Bà Bầu đủ chất dinh dưỡng

[A36] Combo dinh dưỡng Bà Bầu đủ chất dinh dưỡng

Combo Mixnuts và Mixfruits - Sự lựa chọn tối ưu cho sức khỏe Mẹ Bầu

Trong thời kỳ thai kỳ, sự thèm ăn vặt và cảm giác đói thường gia tăng đối với các Mẹ Bầu. Bên cạnh bữa ăn chính, việc ăn thêm bữa phụ với những món ăn từ trái cây và các loại hạt sẽ mang lại nhiều lợi ích quan trọng. Combo Mixnuts và Mixfruits từ Nhà Đậu không chỉ giúp Mẹ Bầu cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cần thiết, mà còn hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của thai nhi.
Thông qua việc chọn lọc tỉ mỉ các nguyên liệu tự nhiên, sản phẩm này mang đến sự an toàn và chất lượng cao. Mixnuts kết hợp 5 loại hạt dinh dưỡng sấy khô giúp Mẹ Bầu bổ sung Omega 3, Magie và các chất quan trọng khác cho sự phát triển não bộ của thai nhi. Mixfruits với 5 loại trái cây sấy dẻo chứa nhiều vitamin và chất chống oxy hóa giúp cải thiện sức khỏe và hệ miễn dịch của Mẹ Bầu.
Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu không chỉ giúp Mẹ Bầu thỏa mãn vị giác, mà còn là nguồn cung cấp dinh dưỡng quan trọng cho sự phát triển của thai nhi trong mỗi ngày thai kỳ.

Mẹ Bầu nên sử dụng hàng ngày để bổ sung đầy đủ dinh dưỡng cho cả thai kỳ

Mixnuts và Mixfruits đều rất tiện lợi cho việc ăn sáng, ăn lúc đói hoặc ăn vặt trong ngày. Hãy dùng 30-40gr hỗn hợp các loại hạt và quả mỗi ngày để đảm bảo lượng dinh dưỡng cần thiết. Đặc biệt, với những Mẹ bầu khó ăn hạt Óc chó, thử kết hợp chúng với các loại quả để việc ăn trở nên dễ dàng hơn. Sau khi sử dụng, nhớ đậy nắp kín và bảo quản tốt nhất trong ngăn mát tủ lạnh để sản phẩm luôn giòn ngon. Nếu Mẹ có thời gian, hãy thử chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn hơn, như kết hợp với sữa chua, rang bơ, hoặc làm sinh tố, theo hướng dẫn từ Nhà Đậu, để thay đổi khẩu vị và tận hưởng hương vị đa dạng.[A36] Combo dinh dưỡng Bà Bầu đủ chất dinh dưỡng

Cung cấp Protein và các Axit béo cần thiết cho sự phát triển trí não của thai nhi

Combo 14 ngày của Nhà Đậu gồm một hũ hạt Mixnuts và một hũ quả sấy Mixfruits.
Mixnuts có các loại hạt là: Macca, Hạnh nhân, Óc chó, hạt Điều được bóc vỏ và làm chín, kết hợp cùng Nho đen nguyên cuống. Macca chứa nhiều dưỡng chất như Vitamin A, Vitamin E, Protein và các Axit béo, có vai trò rất lớn trong quá trình hình thành và phát triển trí não của thai nhi. Bên cạnh đó còn giúp Mẹ Bầu cải thiện hệ miễn dịch, ngăn ngừa bệnh tật. Lượng Magie và Canxi dồi dào có trong hạt Điều có tác dụng hỗ trợ xây dựng hệ cơ bắp khỏe mạnh và hệ xương chắc khỏe cho Bé. Ngoài ra, các chất dinh dưỡng trong hạt Điều cũng giúp Mẹ dễ hấp thu Sắt hơn, đồng thời lại rất tốt cho tim mạch vì hoàn toàn không chứa Cholesterol gây hại.
Mixfruits được làm từ 5 loại quả mọng: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Nam việt quất và Dâu tây chứa lượng Proanthocyanidin và chất chống Oxy hóa cao, giúp bảo vệ các tế bào trong cơ thể Mẹ khỏi sự tấn công của gốc tự do độc hại. Vitamin B và Kali trong Nho đen có tác dụng ngăn ngừa thiếu máu và giảm buồn nôn. Bổ sung các loại quả sấy vào thực đơn hàng ngày còn giúp Mẹ tiêu hóa tốt hơn, giảm các triệu chứng chướng bụng hay táo bón.

Nguyên liệu có xuất xứ rõ ràng, tuyển chọn kỹ lưỡng, tốt nhất cho Mẹ Bầu

Nhà Đậu luôn sử dụng nguồn nguyên liệu có xuất xứ rõ ràng, 100% thiên nhiên. Các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy có trong Combo Mixnuts và Mixfruits đều trải qua quá trình tuyển chọn kỹ lưỡng, không đường hóa học, không thêm phụ gia và hoàn toàn không có chất bảo quản.
Nhà Đậu cam kết bảo hành chất lượng đến hạt và quả cuối cùng, sẵn sàng đổi trả nếu sản phẩm bị lỗi hoặc không đạt chất lượng nên Mẹ cứ yên tâm nhé.
[A36] Combo dinh dưỡng Bà Bầu đủ chất dinh dưỡng

Nhanh tay đặt hàng combo dinh dưỡng toàn diện cho Mẹ Bầu

- Miễn phí vận chuyển toàn quốc
- Giao hàng trong khoảng 1-2 ngày tại Hà Nội
- Giao hàng trong khoảng 2-5 ngày tại các địa chỉ khác
- Thanh toán khi nhận hàng cho bạn bưu tá của Nhà Đậu
Mình đặt hàng bằng cách hoàn thành thông tin người nhận số điện thoại và địa chỉ mình tiện nhận hàng, Nhà Đậu sẽ sớm liên hệ và giao hàng cho mình ạ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A36] Hướng dẫn Bà Bầu nên ăn gì hết mệt mỏi?

[A117] Nơi bán mặt trống đồng phong thủy giá rẻ, chất lượng nhất

[A36] Tư vấn: Lựa chọn thực phẩm cho Bà Bầu thiếu chất