[A159] Tìm mua gối đa năng Bà Bầu tốt nhất, giá cạnh tranh

[A159] Tìm mua gối đa năng Bà Bầu tốt nhất, giá cạnh tranh

Bố ơi! Mẹ con khó ngủ.


Bố có biết, khi mang thai mẹ vất vả thế nào không? Mẹ con thường xuyên bị mất ngủ, khó ngủ vì con đấy. Bố hãy tưởng tượng bố phải mang 1 quả dưa hấu nặng 5 - 9 kg trên bụng nhé! Bố sẽ hiểu, mỗi đêm mẹ nằm không được thoải mái, thường xuyên bị đau nhưng ê ẩm. Mẹ không ngủ đủ giấc, khiến cơ thể kiệt sức, uể oải. Não bộ thiếu oxy mẹ khó chịu lắm bố ạ.
Nhưng bố biết không? Khó ngủ của mẹ đã có gối dành cho bà bầu thay bố chăm sóc giấc ngủ của mẹ con rồi đấy.

Gối bầu đậu khuyết cho mẹ ngủ ngon


Gối bầu đậu khuyết - gối dành cho bà bầu của Nhà Đậu tuyệt diệu lắm bố ạ. Với những đường sóng và độ dốc giúp nâng đỡ bụng mẹ, giảm áp lực từ con đè lên cơ thể mẹ. Mẹ không còn đau mỏi người, nằm thoải mái, dễ chịu ngủ ngon lắm. Gối có hình dáng giống hạt đậu nên 2 đầu gối được nâng cao để mẹ thoải mái gác chân khi ngủ. Có gối dành cho bà bầu này bố chẳng còn lo lắng cho sức khỏe của hai mẹ con nữa.
Tham khảo Địa chỉ mua gối ôm Bà Bầu linen bông gòn lông vũ cao cấp[A159] Tìm mua gối đa năng Bà Bầu tốt nhất, giá cạnh tranh

Khi Nào Nên Sử Dụng Gối Bầu?


Trong giai đoạn đầu của thai kỳ, khi thai nhi mới bắt đầu hình thành và bụng của mẹ còn khá nhỏ, việc tạo ra tư thế thoải mái khi nằm ngủ thường không gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, từ tam cá nguyệt thứ hai trở đi, bụng của mẹ đã trải qua sự biến đổi đáng kể. Bụng to hơn, đồng thời trọng lượng cơ thể cũng tăng lên, tạo ra áp lực lớn lên vùng lưng và xương hông.

Ở giai đoạn này, việc tìm tư thế thoải mái để nằm ngủ trở nên khó khăn đối với cả mẹ và thai nhi. Khi tiến gần đến cuối thai kỳ, bụng mẹ ngày càng lớn hơn, và đây là lúc gối bầu trở thành một người bạn đáng tin cậy. Gối bầu sẽ phát huy tác dụng của nó vào thời điểm này, giúp mẹ có những giấc ngủ thật sâu và thoải mái.

Chăm Sóc Mẹ Con: Đổi Lấy Giấc Ngủ Ngon


Bố ơi, hãy dành thời gian và tình cảm của mình để quan tâm và chăm sóc mẹ con nhiều hơn nhé! Buổi tối, hãy để gối bầu đậu khuyết trở thành người bạn đồng hành của bố trong việc chăm sóc mẹ. Chỉ cần bỏ ra một lần nhậu của bố, bố có thể mang lại sự thoải mái cho mẹ trong giấc ngủ. Với gối bầu đậu khuyết, mẹ sẽ không còn phải đối mặt với khó ngủ nữa. Điều này có thể coi là một cơ hội tốt, phải không bố? Trong 9 tháng thai kỳ, khi mẹ có giấc ngủ ngon lành và con khỏe mạnh, sẽ là niềm hạnh phúc và yên tâm vô cùng đối với bố, phải không ạ? [A159] Tìm mua gối đa năng Bà Bầu tốt nhất, giá cạnh tranh

Đặt hàng liền tay - Nhận ngay ưu đãi

Mua 1 mà lời 2 đây Mẹ ơi, gối bầu Đậu khuyết không chỉ hỗ trợ tối đa mẹ bầu trong thai kỳ, mà còn rất tiện lợi trong giai đoạn sau sinh và cho con bú. Mẹ đặt hàng ngay hôm nay để nhận ưu đãi miễn phí vận chuyển và nhiều quà tặng hấp dẫn khác. Các bước đặt hàng vô cùng đơn giản, Mẹ chỉ việc điền thông tin vào form, Nhà Đậu sẽ liên hệ lại và giao hàng sớm nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A36] Hướng dẫn Bà Bầu nên ăn gì hết mệt mỏi?

[A117] Nơi bán mặt trống đồng phong thủy giá rẻ, chất lượng nhất

[A36] Tư vấn: Lựa chọn thực phẩm cho Bà Bầu thiếu chất