[A36] Dinh dưỡng khi mang thai: Ăn gì để Con yêu khỏe mạnh?

[A36] Dinh dưỡng khi mang thai: Ăn gì để Con yêu khỏe mạnh?

Combo dinh dưỡng tối ưu cho Mẹ Bầu

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng hạt dinh dưỡng và trái cây sấy khô là những thực phẩm vừa an toàn vừa bổ dưỡng cho Mẹ Bầu trong thai kỳ. Combo Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu không chỉ có lợi cho sức khỏe của Mẹ Bầu mà còn kích thích sự phát triển não bộ của bé. Đặc biệt, đối với những Mẹ có thừa cân trước khi mang thai, các món ăn từ hạt và quả thật sự không thể thiếu trong chế độ ăn kiêng đặc biệt. Chúng là nguồn cung cấp chất khoáng, chất xơ, và vitamin cần thiết, đồng thời không gây tích tụ chất béo dư thừa cho cơ thể.

Cách sử dụng đặc biệt đơn giản

Tất cả các loại hạt và quả đều đã được sấy chín, Mẹ Bầu có thể sử dụng trực tiếp luôn để ăn vặt, ăn sáng hoặc ăn bữa phụ. Ngoài ra có nhiều cách chế biến khác để Mẹ Bầu trải nghiệm nhiều món ăn dinh dưỡng khác:
Với hũ Mixnuts gồm nhiều loại hạt các Mẹ Bầu có thể ăn trực tiếp khoảng 30 tới 40 gram như bữa phụ hoặc nấu chung với bột cháo yến mạch, vị thơm ngậy của các loại hạt kết hợp với vị cháo thanh đạm ít béo của bột yến mạch sẽ khiến các Mẹ Bầu không thể chối từ.
Với hũ Mixfruits, các Mẹ cũng có thể ăn nhâm nhi hoặc kết hợp với sữa chua, hỗn hợp hoa quả sấy dẻo với sữa chua vừa lạ miệng vừa tốt cho hệ tiêu hóa của các Mẹ Bầu. Tuy nhiên nếu ăn với sữa chua, các Mẹ nên dừng lại ở 1 cốc 1 ngày thôi nhé.
Một lưu ý nhỏ cho các Mẹ Bầu là vì Combo ăn vặt của Nhà Đậu không sử dụng chất hóa học nên các Mẹ nhớ đóng nắp sau khi sử dụng và để ở nơi khô thoáng tránh trực tiếp ánh nắng mặt trời nhé.
Tham khảo Dinh dưỡng khi mang thai: Bữa phụ hoàn hảo cho Mẹ Bầu[A36] Dinh dưỡng khi mang thai: Ăn gì để Con yêu khỏe mạnh?

Trọn vẹn dinh dưỡng cho Mẹ Bầu

Mixnuts và Mixfruits - sự lựa chọn hoàn hảo mang đến nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho Mẹ Bầu. Chúng chứa những loại hạt và quả sấy dẻo được lựa chọn kỹ càng để đảm bảo Mẹ Bầu và bé yêu được hưởng những lợi ích vượt trội:
Mixnuts bao gồm 5 loại hạt sấy khô:
- Óc chó Mỹ: Chứa nhiều Axit hữu cơ, Omega 3 và Omega 6 tạo nền móng cho trí não bé với hiệu suất cao hơn gấp 10 lần so với cá hồi.
- Macca Úc: Hỗ trợ bé bằng cách cung cấp kháng thể cần thiết.
- Hạt Điều Bình Phước: Tăng sự linh hoạt của xương khớp, tạo máu và cải thiện sức khoẻ tim mạch với đồng và sắt.
- Hạnh nhân Mỹ: Giảm tỷ lệ mắc khuyết tật não bẩm sinh cho bé yêu.
- Nho khô Trung Đông: Được gọi là "siêu thực phẩm" với hương vị ngọt tự nhiên, giàu chất xơ giúp tiêu hoá tốt và giảm táo bón, mệt mỏi, chóng mặt.
Mixfruits gồm 5 loại quả sấy dẻo:
- Dâu tây Đà Lạt: Bổ sung Vitamin C, Vitamin B, Photpho, và chất chống oxy hoá, giúp tăng cường hệ miễn dịch cho bé và giảm mắc bệnh hở hàm ếch, sắt môi.
- Mơ Úc: Hỗ trợ phát triển thị lực cho bé, giảm chứng mù loà với lượng Vitamin A gấp 10 lần trong Dầu gấc và Dầu cá.
- Nam việt quất Canada: Bổ sung nhiều khoáng chất khác giúp bé đầy đủ chất dinh dưỡng và thúc đẩy phát triển toàn diện.
- Chà là Israel: Vị chua chua ngọt ngọt tự nhiên giúp Mẹ đánh bay cơn nghén, giảm cảm giác buồn nôn và mệt mỏi trong thai kỳ, mang lại sự phù hợp tuyệt vời cho các Mẹ Bầu.

Sự an toàn hàng đầu cho Mẹ Bầu

Sản phẩm combo ăn vặt từ Nhà Đậu là lựa chọn an toàn hàng đầu cho Mẹ Bầu. Mỗi loại hạt trong combo này đều có nguồn gốc và xuất xứ rõ ràng. Chúng được bóc nguyên ngày để tránh bị hôi dầu và đảm bảo độ tươi mới. Các loại hạt cũng được lựa chọn tỉ mỉ, không có hạt vụn vỡ nào.
Combo dinh dưỡng này không sử dụng bất kỳ gia vị hóa học hoặc quá trình tẩm ướp nào. Mục tiêu của chúng tôi là giữ vị ngọt tự nhiên ngon lành nhất cho các Mẹ Bầu, đảm bảo sự an toàn và sự lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe của bạn.[A36] Dinh dưỡng khi mang thai: Ăn gì để Con yêu khỏe mạnh?

Miễn phí vận chuyển khi mua hàng – Ship COD toàn quốc

Combo ăn vặt 14 ngày của Nhà Đậu chắc chắn không thể thiếu trong thực đơn lành mạnh dành cho các Mẹ Bầu, vừa mang đến cho Mẹ trải nghiệm độc đáo về những món ăn vặt, vừa đầy đủ dinh dưỡng và vô cùng tiện lợi. Đặc biệt nếu đang gặp phải chứng ốm nghén khó chịu khi mang thai thì Combo Mixnuts và Mixfruits chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho Mẹ.
Chỉ cần vài thao tác đơn giản là Mẹ đã có thể thoải mái nhâm nhi tại nhà rồi đấy. Đặt mua online, thanh toán khi nhận hàng. Mẹ hãy để lại thông tin để được Nhà Đậu tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A36] Hướng dẫn Bà Bầu nên ăn gì hết mệt mỏi?

[A117] Nơi bán mặt trống đồng phong thủy giá rẻ, chất lượng nhất

[A36] Tư vấn: Lựa chọn thực phẩm cho Bà Bầu thiếu chất