[A36] Kinh nghiệm chăm sóc dinh dưỡng Bà Bầu mang thai lần đầu

[A36] Kinh nghiệm chăm sóc dinh dưỡng Bà Bầu mang thai lần đầu

Combo dinh dưỡng Mẹ không lo đói - Bé khỏe lớn nhanh và an toàn

Nhanh đói bụng là trạng thái thường gặp của phụ nữ trong suốt giai đoạn thai kỳ. Ngoài nguyên nhân chính do thai nhi phát triển nhanh, việc thiếu hụt dưỡng chất và rối loạn nội tiết tố đều là những lý do phổ biến dẫn đến trạng thái kể trên. Vì vậy, bổ sung các nhóm dinh dưỡng ngoài bữa ăn chính là vô cùng cần thiết nhằm giúp Mẹ Bầu có một thai kỳ thực sự khỏe mạnh. Lựa chọn hạt quả sấy cho các bữa ăn phụ không chỉ giúp Mẹ giải tỏa tâm lý thèm ăn mà còn đảm bảo bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cả Mẹ và Bé, mà còn mang đến sự an toàn cho sức khỏe của cả gia đình.

Hướng dẫn sử dụng combo ăn vặt cho Mẹ Bầu

Combo ăn vặt gồm 2 sản phẩm: Mixnuts và Mixfruits.
Mẹ thay phiên ăn từng loại hoặc cùng lúc sử dụng cả hai đều rất ngon miệng, chỉ cần mỗi lần từ 30 đến 40gr bằng một nắm tay mỗi loại. Mẹ Bầu dùng để ăn vặt, ăn bữa phụ đều được. Mẹ cũng có thể biến tấu để làm món ăn phong phú hơn như trộn cùng sữa chua, yến mạch, làm bánh, ... theo hướng dẫn chi tiết của Nhà Đầu.
Mỗi lần sử dụng xong, Mẹ Bầu nhớ đậy nắp cẩn thận, tránh các hạt tiếp xúc với không khí lâu dễ bị ẩm, và đặt ở nơi thoáng mát tránh ánh sáng (có thể đặt trong ngăn mát tủ lạnh).
Tham khảo Bà Bầu thông thái không nên bỏ qua những đồ ăn vặt này[A36] Kinh nghiệm chăm sóc dinh dưỡng Bà Bầu mang thai lần đầu

Mixnuts và Mixfruits cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu cho Mẹ Bầu

Combo ăn vặt trong 14 ngày bao gồm một hũ Mixnuts và một hũ Mixfruits với thành phần tối ưu cho sức khỏe của Mẹ Bầu.
Mixnuts bao gồm các loại hạt như: Óc chó, Hạnh nhân, hạt Điều, Macca đã được loại bỏ vỏ và sấy khô, kết hợp cùng Nho đen nguyên chất. Đây là nguồn cung cấp dưỡng chất cần thiết để giúp bé phát triển khỏe mạnh, thúc đẩy sự phát triển của não bộ bé như: Omega-3, Phenylalanine, Vitamin B, Axit Folic, …
Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Maggie, Canxi, Sắt … giúp Mẹ Bầu duy trì sự linh hoạt cơ thể, xương chắc khỏe, tránh mệt mỏi và đau lưng. Các chất béo tốt, Vitamin B1, Vitamin B6, … còn giúp hạn chế các nguy cơ huyết áp cao khi mang thai, đồng thời giảm căng thẳng hay trầm cảm.
Mixfruits gồm 5 loại quả mọng: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Mixfruits có vị chua dịu nhẹ phối hợp với vị ngọt tự nhiên vô cùng dễ thương. Hàm lượng Chất chống oxy hóa cao và Proanthocyanidin có trong Nam việt quất và Dâu tây không chỉ bảo vệ tế bào trong cơ thể Mẹ khỏi gốc tự do độc hại, mà còn tăng cường khả năng miễn dịch. Vitamin K và lượng Glucoso tốt sẽ mang lại cho Mẹ cảm giác tràn đầy năng lượng hơn, giảm chóng mặt hay buồn nôn trong thời gian mang thai. Chất xơ trong trái cây còn giúp ngăn chặn bệnh tim mạch và tiểu đường, đồng thời điều chỉnh việc tăng cân và cải thiện hệ tiêu hóa. Đặc biệt, Chất xơ ngăn chặn táo bón, một triệu chứng rất khó chịu đối với các Mẹ Bầu.

Cam kết Với Sản Phẩm Tốt Nhất Cho Mẹ Bầu


Chúng tôi cam kết đem đến cho Mẹ Bầu sản phẩm tốt nhất và an toàn nhất để chăm sóc sức khỏe của bạn và bé yêu trong thời kỳ thai kỳ:
  • Nguyên liệu rõ ràng, nhập khẩu: Chúng tôi chỉ sử dụng nguyên liệu xuất phát từ các nguồn rõ ràng và nhập khẩu chất lượng từ các nguồn uy tín trên toàn thế giới.
  • Không chất bảo quản, 100% tự nhiên: Sản phẩm của chúng tôi không chứa bất kỳ chất bảo quản nào và được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho Mẹ và Bé.
  • Không đường, không tẩm ướp: Chúng tôi loại bỏ đường và tẩm ướp để đảm bảo rằng sản phẩm của chúng tôi là một nguồn dinh dưỡng thuần túy và không gây tác động tiêu cực cho sức khỏe của bạn.
  • Đảm bảo hạt giòn, thơm và quả dẻo, dễ ăn: Sản phẩm của chúng tôi được chế biến và bảo quản đặc biệt để giữ cho hạt luôn giòn ngon và quả luôn dẻo ngon, mang lại trải nghiệm thực phẩm tuyệt vời cho bạn.
  • Mẹ Bầu đặt mới bóc hạt để đảm bảo nguyên liệu tốt nhất: Chúng tôi khuyến khích bạn bóc hạt khi sử dụng để đảm bảo rằng nguyên liệu luôn được bảo quản tốt nhất, giữ nguyên sự tươi ngon và dinh dưỡng.

Chúng tôi hiểu rằng sức khỏe của bạn và bé yêu là ưu tiên hàng đầu. Vì vậy, bạn có thể tin tưởng vào sản phẩm của chúng tôi để cung cấp cho bạn một lựa chọn tốt nhất trong thời kỳ đặc biệt này.
[A36] Kinh nghiệm chăm sóc dinh dưỡng Bà Bầu mang thai lần đầu

Sắm Combo Dinh Dưỡng Mẹ Bầu Chỉ Từ 580K Ngay Hôm Nay

- Hãy nhanh tay mua ngay với giá chỉ từ 580K và bạn sẽ được hưởng các ưu đãi sau:
- Miễn phí vận chuyển, tiết kiệm thời gian và công sức của bạn.
- Giao hàng tận nhà, sự thuận lợi tối đa cho bạn.
- Thanh toán khi nhận hàng, dễ dàng và an toàn.
Chỉ cần điền số điện thoại và địa chỉ giao hàng thuận tiện cho bạn, Nhà Đậu sẽ nhanh chóng gửi hàng đến bạn trong thời gian sớm nhất. Đừng bỏ lỡ cơ hội này để bổ sung dinh dưỡng cho sự phát triển của bé yêu trong bụng mẹ!

Tham khảo Bí kíp chọn đồ ăn vặt tốt nhất cho Mẹ Bầu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A36] Hướng dẫn Bà Bầu nên ăn gì hết mệt mỏi?

[A117] Nơi bán mặt trống đồng phong thủy giá rẻ, chất lượng nhất

[A36] Tư vấn: Lựa chọn thực phẩm cho Bà Bầu thiếu chất