[A36] Gợi ý 5 loại hạt Mẹ Bầu thông thái ăn để Con đạt chuẩn cân nặng

[A36] Gợi ý 5 loại hạt Mẹ Bầu thông thái ăn để Con đạt chuẩn cân nặng

Bộ đôi sản phẩm giúp Mẹ Bầu ngăn ngừa huyết áp cao thai kỳ, tiểu đường thai kỳ

Theo nhiều chuyên gia dinh dưỡng: thực phẩm làm từ hạt và quả là thành phần không thể thiếu trong khẩu phần ăn hàng ngày của các Mẹ Bầu. Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu mang đến cho Mẹ Combo ăn vặt lành mạnh, đồng thời cung cấp các dưỡng chất thiết yếu để Mẹ luôn khỏe mạnh và hỗ trợ sự phát triển toàn diện của Bé. Trái cây chứa nhiều Vitamin và các Chất khoáng, có tác dụng ngăn ngừa các chứng bệnh như huyết áp cao thai kỳ, tiểu đường thai kỳ. Thường xuyên ăn thêm các loại hạt còn giúp thai nhi có hệ xương chắc khỏe và tăng cường trí thông minh.

Mẹ Bầu ăn sáng, an bữa phụ hoặc kết hợp làm sinh tố, làm bánh

Bên cạnh bữa ăn chính hàng ngày, Mẹ Bầu có thể sử dụng bộ đôi Mixnuts và Mixfruits để ăn sáng và ăn vặt trong suốt thời gian thai kỳ. Bất cứ khi nào cảm thấy đói hay buồn miệng, Mẹ có thể ăn khoảng 30-40gr mỗi loại, tương đương với một nắm tay.
Các loại hạt và quả có trong Combo ăn vặt của Nhà Đậu đã được chế biến sẵn, Mẹ cứ thoải mái dùng ăn trực tiếp mà không cần tốn thời gian bóc vỏ.
Ngoài ra, Mixnuts và Mixfruits khi ăn kèm sữa chua cũng rất hợp. Hoặc Mẹ cũng có thể kết hợp với sữa tươi để làm món sinh tố Mixfruits. Đối với các Mẹ Bầu thích làm bánh tại nhà, hãy thử cho thêm hạt và trái cây vào bánh xem sao nhé. Biết đâu Mẹ lại sáng tạo ra món bánh độc đáo vừa thơm ngon vừa bổ dưỡng đấy.
Mỗi lần dùng xong Mẹ chỉ cần đậy nắp kín rồi để ở nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp. Để đảm bảo chất lượng ngon nhất, Mẹ nên dùng sản phẩm trong vòng 2 tháng nhé.

Tham khảo Những món ăn tốt cho thai nhi trong thời gian mang thai[A36] Gợi ý 5 loại hạt Mẹ Bầu thông thái ăn để Con đạt chuẩn cân nặng

Combo Mixnuts + Mixfruits - 100% từ tự nhiên, tốt nhất cho Mẹ Bầu

Combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits là một lựa chọn hoàn hảo cho Mẹ Bầu với những hạt và quả được tuyển chọn tự nhiên, giúp cung cấp các dưỡng chất quan trọng cho thai kỳ và sự phát triển toàn diện của Thai nhi.

Mixnuts gồm 5 loại hạt đa dạng và giàu dưỡng chất:

  • Óc chó Mỹ chứa nhiều Omega 3 và Omega 6, hỗ trợ hình thành trí não và giúp Thai nhi phát triển thông minh.
  • Macca Úc bổ sung kháng thể, tăng sức đề kháng cho Thai nhi, giúp bảo vệ bé khỏi các bệnh tật.
  • Hạt Điều Bình Phước tăng sự linh hoạt của xương khớp và cải thiện sức khỏe tim mạch, giúp Mẹ Bầu duy trì một cơ thể khỏe mạnh.
  • Hạnh nhân Mỹ giúp giảm tỉ lệ mắc khuyết tật não bẩm sinh, mang lại sự an tâm cho Mẹ trong quá trình mang thai.
  • Nho khô Trung Đông có vị ngọt tự nhiên, cung cấp Glucose vừa phải giúp cơ thể Mẹ giảm mệt mỏi và chóng mặt.

Mixfruits gồm 5 loại quả phong phú dinh dưỡng:

  • Dâu tây Đà Lạt chứa Axit Folic giúp bảo vệ Thai nhi khỏi nguy cơ mắc các dị tật bẩm sinh, bổ sung Sắt, Kẽm, Photpho giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh hở hàm ếch và sứt môi.
  • Mơ Úc ngăn ngừa tiểu đường và thiếu máu, giúp ổn định hệ tiêu hoá và điều hoà thân nhiệt cho Mẹ Bầu.
  • Nam việt quất Canada bổ sung Chất chống oxy hoá, giúp duy trì sức khỏe cho cả Mẹ và Thai nhi.
  • Nho khô Trung Đông chống táo bón và hạn chế cảm giác ốm nghén, giúp Mẹ Bầu thoải mái hơn trong quá trình mang thai.
  • Chà Là Israel chứa chất Oxytocin giúp dễ sinh nở và tăng lượng sữa sau sinh, hỗ trợ quá trình chăm sóc bé sau khi sinh.

Tất cả các hạt và quả trong combo đã được sấy chín và bóc vỏ, mang đến sự tiện lợi và an toàn cho Mẹ Bầu khi sử dụng. Với combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits, Mẹ Bầu không chỉ có được những dưỡng chất cần thiết cho Thai nhi mà còn hỗ trợ sức khỏe và trạng thái tinh thần của bản thân trong suốt hành trình thần kỳ này. Hãy lựa chọn combo này để mang đến cho Mẹ và Thai nhi những lợi ích tốt nhất từ thiên nhiên.

Cam kết chất lượng tốt nhất cho Mẹ Bầu

- Các hạt tự nhiên, không chất bảo quản được lựa chọn cẩn thận, tỉ mỉ.
- Hạt bóc trong ngày đảm bảo tươi mới, không hôi dầu.
- Sản phẩm combo 14 ngày Nhà Đậu đảm bảo rõ nguồn gốc xuất xứ
- Bảo hành chất lượng, được đổi trả nếu sản phẩm có bất kỳ vấn đề gì.[A36] Gợi ý 5 loại hạt Mẹ Bầu thông thái ăn để Con đạt chuẩn cân nặng

Mẹ Bầu đặt ngay Combo 14 ngày để được nhận ưu đãi Freeship và quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu

Combo 14 ngày mang đến cho Mẹ trải nghiệm hoàn toàn mới về những món ăn vặt, vừa ngon lại vừa tiết kiệm. Bổ sung các loại hạt dinh dưỡng và quả sấy khô vào khẩu phần ăn hằng ngày không những góp phần tích lũy năng lượng cho thai nhi mà còn giúp cải thiện chứng mệt mỏi khi mang bầu của Mẹ nữa. Mẹ hãy đặt ngay Bộ đôi sản phẩm Mixnuts và Mixfruits để được nhận ưu đãi Freeship và quà tặng hấp dẫn từ Nhà Đậu nhé! Chỉ cần vài bước đơn giản là Mẹ đã có thể thoải mái nhâm nhi ăn vặt tại nhà rồi đấy.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A36] Hướng dẫn Bà Bầu nên ăn gì hết mệt mỏi?

[A117] Nơi bán mặt trống đồng phong thủy giá rẻ, chất lượng nhất

[A36] Tư vấn: Lựa chọn thực phẩm cho Bà Bầu thiếu chất