[A36] Đảm bảo dưỡng chất thiết yếu để Mẹ Bầu sinh Con khỏe mạnh

[A36] Đảm bảo dưỡng chất thiết yếu để Mẹ Bầu sinh Con khỏe mạnh

Combo dinh dưỡng Mẹ không lo đói - Bé khỏe lớn nhanh

Nhanh đói bụng là trạng thái thường gặp của phụ nữ trong suốt giai đoạn thai kỳ. Ngoài nguyên nhân chính do thai nhi phát triển nhanh thì thiếu hụt dưỡng chất và rối loạn nội tiết tố đều là những lý do phổ biến dẫn đến trạng thái kể trên. Vì vậy, bổ sung các nhóm dinh dưỡng ngoài bữa ăn chính là vô cùng cần thiết nhằm giúp Mẹ Bầu có một thai kỳ thực sự khỏe mạnh. Lựa chọn hạt quả sấy cho các bữa ăn phụ không chỉ giúp Mẹ giải tỏa tâm lý thèm ăn mà còn đảm bảo bổ sung đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho cả Mẹ và Bé.

Cách Sử Dụng Đặc Biệt Đơn Giản

Tất cả các loại hạt và quả đã được sấy chín, vì vậy Mẹ Bầu có thể sử dụng chúng trực tiếp cho việc ăn vặt, ăn sáng hoặc bữa phụ một cách dễ dàng. Ngoài ra, còn có nhiều cách khác để Mẹ Bầu có thể trải nghiệm nhiều món ăn dinh dưỡng khác:
Với hũ Mixnuts, gồm nhiều loại hạt, Mẹ Bầu có thể ăn trực tiếp khoảng 30 đến 40 gram như một bữa phụ hoặc kết hợp với bột cháo yến mạch. Vị thơm ngậy của các loại hạt kết hợp với vị cháo thanh đạm và ít béo của bột yến mạch sẽ khiến các Mẹ Bầu không thể cưỡng lại.
Với hũ Mixfruits, các Mẹ cũng có thể ăn nhưng hoặc kết hợp với sữa chua. Hỗn hợp hoa quả sấy dẻo này vừa ngon vừa tốt cho hệ tiêu hóa của các Mẹ Bầu. Tuy nhiên, nếu ăn kèm với sữa chua, các Mẹ hãy giới hạn một cốc sữa mỗi ngày.
Một lưu ý nhỏ dành cho các Mẹ Bầu là Combo ăn vặt của Nhà Đậu không sử dụng chất hóa học, vì vậy các Mẹ hãy đóng kín nắp sau khi sử dụng và bảo quản ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp.
[A36] Đảm bảo dưỡng chất thiết yếu để Mẹ Bầu sinh Con khỏe mạnh

Cung cấp nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho Mẹ Bầu

Mixnuts gồm 5 loại hat sấy khô: Óc chó Mỹ, Hạnh nhân Mỹ, Macca Úc, hạt Điều Bình Phước và Nho khô Trung Đông
- Óc chó chứa nhiều Axit hữu cơ giúp Bé thông minh với lượng Omega 3, Omega 6 giúp hình thành trí não cao cấp 10 lần so với cá hồi
- Macca giúp Bé bổ sung kháng thể
- Hạt Điều bổ sung Đồng, Sắt làm tăng sự linh hoạt của xương khớp, tạo máu và cải thiện sức khoẻ tim mạch
- Hạnh nhân giúp Bé giảm tỷ lệ mắc khuyết tật não bẩm sinh
- Nho khô Trung Đông có vị ngọt tự nhiên, nhiều Chất xơ giúp Mẹ tiêu hoá tốt, giảm táo bón, mệt mỏi và chóng mặt
Mixfruits gồm 5 loại quả sấy dẻo: Dâu tây Đà Lạt, Mơ Úc, Nam việt quất Canada, Chà là Isarel
- Giúp Bé tăng cường hệ miễn dịch, giảm mắc bệnh hở hàm ếch, sắt môi do cung cấp Vitamin C, Vitamin B, Photpho, Chất chống oxy hoá gấp 20 lần trong quả Cam, Chanh
- Hoàn thiện, phát triển thị lực cho thai nhi, giảm chứng mù loà nhờ lượng Vitamin A gấp 10 lần trong Dầu gấc, Dầu cá
- Cùng với đó bổ sung nhiều khoáng chất khác giúp Bé đầy đủ chất dinh dưỡng hơn để thúc đẩy phát triển toàn diện
- Vị chua chua ngọt ngọt tự nhiên của các loại quả rất phù hợp với các Mẹ Bầu, đặc biệt là giúp các Mẹ đánh bay cơn nghén, giảm cảm giác buồn nôn và mệt mỏi trong thai kỳ.

Cam kết "vàng" đảm bảo dinh dưỡng của Nhà Đậu

Ngay từ khi thành lập mục tiêu tối thượng của Nhà Đậu là chăm sóc sức khỏe và dinh dưỡng cho Mẹ Bầu nên ngay từ mỗi công đoạn như lựa chọn sản phẩm, gia công chế biến, đóng gói đều được thực hiện tỉ mỉ trong cùng một chu trình khép kín.
Nhà Đậu cam kết mỗi loại quả, hạt đều có nguồn gốc rõ ràng và được sàng lọc tỉ mỉ, với bất cứ vấn đề nào của người dùng, Nhà Đậu có chính sách hỗ trợ đổi trả miễn phí 100% sản phẩm.
[A36] Đảm bảo dưỡng chất thiết yếu để Mẹ Bầu sinh Con khỏe mạnh

Cam kết chất lượng tốt nhất cho Mẹ Bầu

Nhà Đậu tự hào cam kết đem đến cho Mẹ Bầu những sản phẩm dinh dưỡng Mixnuts và Mixfruits hoàn toàn tự nhiên, không chứa đường hay tẩm ướp bất kỳ chất hóa học hay bảo quản nào. Nguyên liệu nhập khẩu đạt tiêu chuẩn và đã trải qua quá trình kiểm tra kỹ lưỡng trước khi được sấy chín.

Với tôn chỉ đặt chất lượng lên hàng đầu, Nhà Đậu cam kết 1 đổi 1 nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi nào, để đảm bảo sự hài lòng và an tâm tuyệt đối cho Mẹ Bầu trong quá trình sử dụng combo dinh dưỡng của chúng tôi.

Nhà Đậu luôn quan tâm và chăm sóc đến sức khỏe của Mẹ Bầu cũng như sự phát triển toàn diện của Thai nhi. Với sự tự tin và niềm tin vào chất lượng sản phẩm, hãy để Mixnuts và Mixfruits trở thành người bạn đồng hành tin cậy trong cuộc hành trình mang thai của bạn.


Tham khảo Top đầu danh sách các loại hạt cực tốt cho Mẹ Bầu

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A36] Hướng dẫn Bà Bầu nên ăn gì hết mệt mỏi?

[A117] Nơi bán mặt trống đồng phong thủy giá rẻ, chất lượng nhất

[A36] Tư vấn: Lựa chọn thực phẩm cho Bà Bầu thiếu chất