[A36] Nên xây dựng chế độ ăn nào để Mẹ Bầu sinh Con thông minh?

[A36] Nên xây dựng chế độ ăn nào để Mẹ Bầu sinh Con thông minh?

Mẹ Bầu nên ăn gì vừa tốt vừa dinh dưỡng cho con?

Thấu hiểu những nỗi lo của Mẹ Bầu, Nhà Đậu đã nghiên cứu kỹ lưỡng các loại hạt và quả dinh dưỡng đạt tiêu chuẩn quốc tế nhằm hướng đến mục tiêu nâng tầm sức khỏe cho Mẹ và Bé. Combo dinh dưỡng Mixnuts + Mixfruits Nhà Đậu với nguyên liệu 100% từ tự nhiên, không chất bảo quản giúp Mẹ Bầu bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết và mang lại sự an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng sản phẩm.

Lựa chọn ăn trực tiếp hoặc kết hợp với sữa tươi, sữa chua để tạo ra nhiều món ngon

Combo Mixnuts và Mixfruits dành cho Mẹ Bầu không chỉ đáp ứng chuẩn dinh dưỡng mà còn giữ nguyên hương vị tự nhiên của quả và hạt nhờ quy trình nhập khẩu và chế biến bằng công nghệ hiện đại.
Với hương vị chua nhẹ và độ ngọt vừa phải, Mixnuts và Mixfruits có thể thay thế các bữa ăn nhẹ trong ngày hoặc dùng khi đói bụng. Hơn nữa, chỉ cần một nắm tay (khoảng 30-40g) là đủ để thỏa mãn cơn thèm. Ngoài việc ăn trực tiếp, Mẹ có thể kết hợp chúng với sữa tươi, sữa chua hoặc yến mạch để tạo ra các món ăn ngon mới. Đừng quên mở Sổ tay ăn vặt được tặng kèm khi mua Combo Mixnuts và Mixfruits từ Nhà Đậu để khám phá nhiều công thức sáng tạo khác.
Về cách bảo quản, Mẹ nên để sản phẩm trong tủ lạnh hoặc nơi thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng. Để tận dụng tốt các chất dinh dưỡng, nên tiêu thụ trong vòng 2 tháng kể từ khi mở nắp.

Tham khảo Bật mí cách ăn uống cho Bà Bầu tháng cuối[A36] Nên xây dựng chế độ ăn nào để Mẹ Bầu sinh Con thông minh?

Mixnuts và Mixfruits cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu cho Mẹ Bầu

Combo ăn vặt trong 14 ngày bao gồm một hũ Mixnuts và một hũ Mixfruits với thành phần tối ưu cho sức khỏe của Mẹ Bầu.
Mixnuts bao gồm các loại hạt như: Óc chó, Hạnh nhân, hạt Điều, Macca đã được loại bỏ vỏ và sấy khô, kết hợp cùng Nho đen nguyên chất. Đây là nguồn cung cấp dưỡng chất cần thiết để giúp bé phát triển khỏe mạnh, thúc đẩy sự phát triển của não bộ bé như: Omega-3, Phenylalanine, Vitamin B, Axit Folic, …
Ngoài ra, sản phẩm còn chứa Maggie, Canxi, Sắt … giúp Mẹ Bầu duy trì sự linh hoạt cơ thể, xương chắc khỏe, tránh mệt mỏi và đau lưng. Các chất béo tốt, Vitamin B1, Vitamin B6, … còn giúp hạn chế các nguy cơ huyết áp cao khi mang thai, đồng thời giảm căng thẳng hay trầm cảm.
Mixfruits gồm 5 loại quả mọng: Dâu tây, Mơ tây, Nam việt quất, Nho đen và Chà là. Mixfruits có vị chua dịu nhẹ phối hợp với vị ngọt tự nhiên vô cùng dễ thương. Hàm lượng Chất chống oxy hóa cao và Proanthocyanidin có trong Nam việt quất và Dâu tây không chỉ bảo vệ tế bào trong cơ thể Mẹ khỏi gốc tự do độc hại, mà còn tăng cường khả năng miễn dịch. Vitamin K và lượng Glucoso tốt sẽ mang lại cho Mẹ cảm giác tràn đầy năng lượng hơn, giảm chóng mặt hay buồn nôn trong thời gian mang thai. Chất xơ trong trái cây còn giúp ngăn chặn bệnh tim mạch và tiểu đường, đồng thời điều chỉnh việc tăng cân và cải thiện hệ tiêu hóa. Đặc biệt, Chất xơ ngăn chặn táo bón, một triệu chứng rất khó chịu đối với các Mẹ Bầu.

Cam kết chất lượng tốt nhất cho Mẹ Bầu

Nhà Đậu tự hào cam kết đem đến cho Mẹ Bầu những sản phẩm dinh dưỡng Mixnuts và Mixfruits hoàn toàn tự nhiên, không chứa đường hay tẩm ướp bất kỳ chất hóa học hay bảo quản nào. Nguyên liệu nhập khẩu đạt tiêu chuẩn và đã trải qua quá trình kiểm tra kỹ lưỡng trước khi được sấy chín.

Với tôn chỉ đặt chất lượng lên hàng đầu, Nhà Đậu cam kết 1 đổi 1 nếu sản phẩm có bất kỳ lỗi nào, để đảm bảo sự hài lòng và an tâm tuyệt đối cho Mẹ Bầu trong quá trình sử dụng combo dinh dưỡng của chúng tôi.

Nhà Đậu luôn quan tâm và chăm sóc đến sức khỏe của Mẹ Bầu cũng như sự phát triển toàn diện của Thai nhi. Với sự tự tin và niềm tin vào chất lượng sản phẩm, hãy để Mixnuts và Mixfruits trở thành người bạn đồng hành tin cậy trong cuộc hành trình mang thai của bạn.

[A36] Nên xây dựng chế độ ăn nào để Mẹ Bầu sinh Con thông minh?

Đặt hàng ngay chỉ từ 580k để Mẹ Bầu có thực đơn dinh dưỡng khoa học hơn

Thực đơn lành mạnh cho Mẹ Bầu chắc chắn là không thể thiếu các loại hạt và quả sấy khô của Nhà Đậu. Nhanh tay đặt hàng combo ăn vặt siêu chất lượng này ngay thôi!
Hoàn thành thông tin số điện thoại và địa chỉ mình tiền nhận hàng để Nhà Đậu gửi hàng sớm nhất cho mình ạ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A36] Hướng dẫn Bà Bầu nên ăn gì hết mệt mỏi?

[A117] Nơi bán mặt trống đồng phong thủy giá rẻ, chất lượng nhất

[A36] Tư vấn: Lựa chọn thực phẩm cho Bà Bầu thiếu chất