[A116] Activity book: Quà tặng sách ý nghĩa cho Bà Bầu

[A116] Activity book: Quà tặng sách ý nghĩa cho Bà Bầu

Combo sách hoạt động số 1 cho Mẹ Bầu

Khi mang thai, cùng với sự thay đổi về cơ thể, Mẹ cũng trở nên nhạy cảm hơn, thường xuyên cảm thấy căng thẳng, lo lắng. Nhưng Mẹ biết không, em bé trong bụng hoàn toàn có thể cảm nhận được điều này, bởi khi Mẹ ở trong trạng thái tâm lý tiêu cực, sẽ dẫn đến sự gia tăng các hormone cortisol. Và thông qua bánh nhau, các hormone này cũng sẽ tăng lên trong máu thai nhi, khiến con gặp phải những cảm xúc tương tự. Vậy làm thể nào để Mẹ luôn giữ được một tinh thần lạc quan, vui tươi, thoải mái trong suốt thai kỳ?
Bộ Activity Books được ra đời vừa đáp ứng được tiêu chí giúp mẹ giải tỏa cẳng thẳng, mệt mỏi, vừa là sợi dây gắn kết chặt chẽ với em bé trong bụng. Mẹ sẽ được trải nghiệm rất nhiều những hoạt động thú vị như:
- Tham gia các trò chơi: Wordsearches, Mazes, Lists, Quizzes,...
- Hoạt động tô màu: giúp giảm căng thẳng, tốt cho sự phát triển trí não thai nhi.
- Count-down: Lịch đếm ngược ngày gặp bé yêu.
- Habit tracker: xây dựng và theo dõi những thói quen tốt khi mang thai như uống nước, đi bộ, đọc sách, thai giáo, uống vitamin...
- Inspiration quote: Những câu trích dẫn động viên và truyền cảm hứng cho Mẹ được vẽ minh họa đầy sinh động.
- Journaling - Nhật ký: Lưu giữ cảm xúc và những khoảnh khắc thai kỳ đáng nhớ.

Khám Phá Hiệu Quả Và Tận Hưởng Sách cùng Activity Books

Không cần bị ràng buộc vào một ngày cố định, một khoảng thời gian nhất định hoặc phải đọc trong thời gian bao lâu. Với Activity Books, Mẹ có thể nâng cuốn sách lên và đọc bất cứ lúc nào, ở bất kỳ nơi đâu mình muốn. Đọc khi vui vẻ, đọc khi buồn, đọc khi cảm thấy căng thẳng hay mệt mỏi - hãy thực hiện tất cả những gì Mẹ thích, trải nghiệm một cách tối đa và tham gia hoàn toàn vào các hoạt động.

Việc đọc sách cũng là cơ hội tuyệt vời để kết nối cùng con. Vì vậy, hãy chia sẻ cùng con, miêu tả cho con về màu sắc và vẻ đẹp của bức tranh mà Mẹ đang tô. Hãy hỏi ý kiến của con xem có cách nào hay hơn để giải trò chơi ô chữ...

[A116] Activity book: Quà tặng sách ý nghĩa cho Bà Bầu

Con phát triển ngôn ngữ ngay từ trong bụng Mẹ

Mẹ có biết thói quen đọc sách và trò chuyện với con mỗi ngày chính là một trong những cách để xây dựng vốn từ và giúp hệ thần kinh của bé nhạy cảm hơn với ngôn ngữ?
Rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, thai nhi hoàn toàn có thể tiếp nhận ngôn ngữ khi còn trong bụng Mẹ. Bộ Activity Books được thiết kế đặc biệt, bao gồm rất nhiều hoạt động giúp Mẹ và bé tăng cường kết nối. Nhờ đó, bé yêu có thể học hỏi được rất nhiều kỹ năng, đặc biệt là kích thích khả năng ngôn ngữ phát triển.

Người bạn đồng hành đáng tin cậy

Nhà Đậu luôn mong muốn được đồng hành cùng Mẹ và mang đến cho Mẹ nhiều giá trị quý báu trong suốt khám đường 9 tháng 10 ngày ý nghĩa này. Chúng tôi cam kết gửi đến Mẹ những cuốn sách chất nhất với những điểm đặc biệt sau:
- Quay cứng, quay tuabin để bảo vệ và lưu giữ được lâu, được kỹ thuật số sắc nét trên giấy mỹ thuật chất lượng high quality. Không giấy để dễ dàng viết, vẽ...
- Đặc biệt, chúng tôi tặng kèm theo 36 gợi ý để Mẹ có thể bắt đầu viết dễ dàng hơn và tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc đáng nhớ.
- Chúng tôi cũng không quên cam kết bảo hành sản phẩm, và sẵn sàng đổi trả nếu sản phẩm gặp bất kỳ vấn đề gì Mẹ cần giải quyết!
[A116] Activity book: Quà tặng sách ý nghĩa cho Bà Bầu

Trải nghiệm tuyệt vời và quà tặng độc đáo khi sở hữu Mẹ Bầu Zui và Sách Hoạt động Hành Trình Mang Thai

Không chỉ giúp Mẹ giải tỏa căng thẳng và tạo tinh thần thoải mái, mà còn là sợi dây kết nối tình cảm sâu sắc giữa Mẹ và Bé. Hãy đặt hàng ngay hôm nay để trải nghiệm bộ sách hoạt động đầu tiên và duy nhất dành riêng cho Mẹ Bầu tại Việt Nam. Tại Nhà Đậu, chúng tôi mang đến cho Mẹ ưu đãi đặc biệt: miễn phí vận chuyển cùng vô vàn phần quà hấp dẫn khác.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A36] Hướng dẫn Bà Bầu nên ăn gì hết mệt mỏi?

[A117] Nơi bán mặt trống đồng phong thủy giá rẻ, chất lượng nhất

[A36] Tư vấn: Lựa chọn thực phẩm cho Bà Bầu thiếu chất