[A36] Gợi ý Mẹ Bầu 3 tháng các thực phẩm giúp tăng cường dinh dưỡng

[A36] Gợi ý Mẹ Bầu 3 tháng các thực phẩm giúp tăng cường dinh dưỡng

Bổ sung dinh dưỡng cho Mẹ và hỗ trợ sự phát triển toàn diện của Bé

Làm thế nào để có thai kỳ khỏe mạnh luôn là mối quan tâm hàng đầu của các Mẹ Bầu. Duy trì một chế độ ăn uống cân bằng và khoa học sẽ vừa giúp đảm bảo sức khỏe cho Mẹ, đồng thời hỗ trợ sự phát triển toàn diện của Bé. Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits của Nhà Đậu với thành phần gồm các loại hạt dinh dưỡng cùng các loại quả giàu Vitamin chính là Combo ăn vặt lành mạnh dành cho Mẹ Bầu. Nhiều chuyên gia còn chứng minh được rằng nếu bổ sung thêm các loại hạt vào thực đơn hàng ngày của Mẹ thì Bé sẽ trở nên thông minh và có trí nhớ tốt hơn.

Cách dùng và hướng dẫn sử dụng combo 14 ngày

- Mẹ có thể ăn trực tiếp như ăn vặt hoặc ăn bữa phụ
- Mẹ Bầu sử dụng 30-40gr gần bằng một nắm tay mỗi loại
- Mẹ đặt mới bóc và nên ăn trong vòng 2 tháng để đảm bảo chất lượng
- Ngoài ra Mẹ có thể ăn kèm với sữa chua, yến mạch hoặc chế biến thành món bánh khác
- Khi ăn xong Mẹ nên đậy nắp kín, bảo quản trong tủ mát để sản phẩm luôn thơm ngon[A36] Gợi ý Mẹ Bầu 3 tháng các thực phẩm giúp tăng cường dinh dưỡng

Lượng Kali, Magie dồi dào mang đến cho Mẹ một cơ thể dẻo dai và tràn đầy năng lượng

Combo dinh dưỡng Mẹ Bầu gồm một lọ Mixnuts và một lọ Mixfruits.
Mixnuts có các thành phần là: Hạnh nhân, Óc chó, Macca, hạt Điều và Nho đen nguyên cuống. Đây là nguồn cung cấp những dưỡng chất đến từ thiên nhiên, vô cùng có lợi cho sức khỏe mà hàm lượng calo lại không quá nhiều, giúp Mẹ Bầu ăn ngon mà không sợ béo. Omega 3, Vitamin E và các loại Axit hữu cơ trong hạt Óc chó có tác dụng rất lớn trong việc thúc đẩy sự phát triển não bộ và hệ thần kinh của trẻ. Hạnh nhân chứa lượng Canxi, Kali và Magie dồi dào, giúp Mẹ Bầu giảm nguy cơ huyết áp cao thai và tiền sản giật thai kỳ.
Mixfruits được làm từ các loại quả mọng là: Nam việt quất, Dâu tây, Mơ tây, Nho đen và Chà là. Nam việt quất là loại quả rất giàu Vitamin C và Chất xơ, ngoài ra còn chứa lượng Chất chống Oxy hóa cao có tác dụng tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa nhiều bệnh nhiễm trùng cho Mẹ Bầu. Dâu tây có chứa một số chất làm giảm lượng Cholesterol xấu trong cơ thể. Nhờ đó, Mẹ Bầu thường xuyên ăn Dâu tây sẽ giảm được nguy cơ mắc các chứng bệnh về tim mạch và tiểu đường. Bổ sung thêm các Chất khoáng như Kali, Magie ... có nhiều trong hoa quả sấy cũng là bí quyết để Mẹ có cơ thể tràn đầy năng lượng, tránh bị phù nề chân tay.

Tham khảo Hạt dinh dưỡng nào chứa nhiều Omega 3 tốt cho Mẹ Bầu?

Hạt và quả được chế biến cẩn thận, đảm bảo an toàn cho sức khỏe Mẹ Bầu

Để đảm bảo an toàn cho sức khỏe Mẹ và Bé, Nhà Đậu luôn cam kết sử dụng nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, không chất tạo màu, không đường hóa học. Tất cả các loại hạt và quả có trong Combo Mixnuts và Mixfruits đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được chế biến cẩn thận trong quy trình nghiêm ngặt, đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Nếu có bất kỳ vấn đề gì Mẹ cứ liên hệ để được Nhà Đậu hỗ trợ kịp thời nhé.
[A36] Gợi ý Mẹ Bầu 3 tháng các thực phẩm giúp tăng cường dinh dưỡng

Đặt ngay để nhận ưu đãi ngay lập tức!

Combo ăn vặt 14 ngày với hương vị chua dịu nhẹ và độ ngọt vừa phải là lựa chọn tuyệt vời cho những khoảnh khắc Mẹ cảm thấy buồn miệng hoặc đang thèm đồ ngọt. Đồng thời, Bộ đôi Mixnuts và Mixfruits còn giúp giảm triệu chứng ốm nghén một cách hiệu quả.
Sau khi Mẹ đặt hàng, Nhà Đậu sẽ nhanh chóng liên hệ để xác nhận. Đừng ngần ngại, sản phẩm đang được giao miễn phí kèm theo những phần quà hấp dẫn từ Nhà Đậu. Còn chần chừ gì nữa, hãy mua ngay hôm nay, Mẹ Bầu ơi!

Tham khảo Bà Bầu có nên ăn hạt dinh dưỡng hay không?

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

[A117] Mặt trống đồng: Hướng dẫn cách treo tại phòng làm việc

[A117] Nơi bán mặt trống đồng phong thủy giá rẻ, chất lượng nhất

[A121] Tư vấn thiết kế website đồ đồng ở đâu giao diện đẹp, tốt nhất